1.
เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับแนวคิด ลักษณะทั่วไป และการแบ่งส่วนตลาดของตลาดท่องเที่ยวและโรงแรม
2.
เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการวางแผนส่วนประสมการตลาด และการพัฒนาธุรกิจบริการในตลาดท่องเที่ยวและโรงแรม
3.
เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับระบบข่าวสารข้อมูล การวิจัยการตลาดและคาดคะเนแนวโน้ม
การตลาดท่องเที่ยวและโรงแรม
4.
เพื่อให้สามารถกำหนดกลยุทธ์การตลาด และนำหลักการ เครื่องมือและเทคนิคทางการตลาด
มาประยุกต์ใช้ ในตลาดท่องเที่ยวและโรงแรม |