วิวัฒนาการของระบบเศรษฐกิจไทยกับการตลาด
ความหมาย ขอบเขตของการตลาดสินค้าเกษตร หน้าที่ และความสำคัญของการตลาด
ระบบการตลาดสินค้าเกษตร แนวคิดเรื่องส่วนประสมการตลาด การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อม
การวิเคราะห์ตลาด การวิจัยตลาด การกำหนดตลาด
เป้าหมาย กระบวนการการตลาด กลยุทธ์การตลาด แผนการตลาด การควบคุมทางการตลาด
ตลอดจนการประเมินผลและการจัดทำรายงานทาง
การตลาด การจัดการการตลาดและการผลิตและการตลาดระหว่างประเทศ |