1.
เพื่อให้มีความรู้เรื่องหลักการ แนวคิดและกลยุทธ์เกี่ยวกับการจัดการธุรกิจโรงแรม
การศึกษาความเป็นไปได้และการ วางแผนพัฒนาเพื่อการลงทุนใน
ธุรกิจโรงแรม
2.
เพื่อให้มีความรู้เกี่ยวกับการดำเนินงานและกลยุทธ์ในโรงแรมประเภทต่างๆ
โครงสร้างการบริหารงาน พฤติกรรมองค์การ บทบาทของผู้นำกับการจัดการ
การเปลี่ยนแปลง การจัดการ การบริการในแผนกต่างๆ หน้าที่รับผิดชอบของบุคลากรและ
ความสัมพันธ์ระหว่างแผนกต่างๆ ในโรงแรม
3.
เพื่อให้มีความรู้เกี่ยวกับหลักการทางการเงินและทรัพย์สิน ที่เป็นประโยชน์ต่อการจัดการธุรกิจโรงแรมและการ
ประสานงานระหว่างโรงแรมกับธุรกิจอื่นๆ
ที่เกี่ยวข้อง
4.
เพื่อให้มีความรู้เกี่ยวกับการจัดการและกลยุทธ์การจัดบริการเสริมเพื่อความสะดวกของผู้รับบริการในโรงแรมและการ
บริการที่มีคุณภาพ
5.
เพื่อให้มีความรู้เรื่องการจัดการพลังงานและสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนในธุรกิจโรงแรม
ระบบบริหารงานวิศวกรรมและ ระบบงานสุขาภิบาลและความ
ปลอดภัยในโรงแรมและสามารถช่วยเหลือแขกผู้ใช้บริการได้เมื่อเกิดปัญหา
6.
เพื่อให้มีความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสร้างรายได้และการจัดบริการของหน่วยธุรกิจในส่วนต่างๆ
ของโรงแรม |