1.
เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการผลิตและปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิต
2.
เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผลผลิตกับปัจจัยการผลิต
และระหว่างปัจจัยการผลิตด้วยกัน
3.
เพื่อให้มีความสามารถในการวิเคราะห์ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการผลิต
4.
เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคและพฤติกรรมองค์การที่เกี่ยวกับการตลาดยุคใหม่
5.
เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการตลาดยุคใหม่
6.
เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวกับการตลาด |