หลักการโภชนศึกษาและการสื่อสาร
พฤติกรรมต่างๆ เพื่อสังคม การให้ความรู้เรื่องอาหารและโภชนาการในห่วงโซ่อาหาร
สถานการณ์สื่อในปัจจุบันกับ
อิทธิพลที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหาร ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมและการวิเคราะห์พฤติกรรมการกินอาหาร
หลักการ ประเภท และวิธีการให้
การศึกษาและการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคที่พึงประสงค์
สภาพแวดล้อมของสื่อและการใช้สื่อกับกลุ่มเป้าหมายและการสร้าง
สรรค์สื่อที่เหมาะสม องค์ประกอบการสื่อสารเกี่ยวกับความเข้าใจ ความดึงดูดใจ
การยอมรับและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม การให้คำปรึกษาทางด้านอาหารและ
โภชนาการ การสร้างทีมงานเพื่อการให้การศึกษาและการสื่อสาร |