หน่วยที่ 6 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า
ตอนที่ 6.1 การออกแบบและการจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย
แนวคิด
วัตถุประสงค์
เรื่องที่ 6.1.1 ความหมาย หน้าที่ และระดับของช่องทางการจัดจำหน่าย
เรื่องที่ 6.1.2 การตัดสินใจในการออกแบบช่องทางการจัดหน่าย
เรื่องที่ 6.1.3 การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย
เรื่องที่ 6.1.4 พลวัตของช่องทางการจัดจำหน่าย
ตอนที่ 6.2 การจัดการการค้าปลีก การค้าส่ง
เรื่องที่ 6.2.1 การจัดการการค้าปลีก
เรื่องที่ 6.2.2 การจัดการการค้าส่ง
ตอนที่ 6.3 การจัดการซัพพลายเชน (Supply Chain Management: SCM)
เรื่องที่ 6.3.1 ความหมาย วัตถุประสงค์ และความสำคัญของ SCM ต่อธุรกิจ
เรื่องที่ 6.3.2 การตัดสินใจหลักในการบริหาร SCM
เรื่องที่ 6.3.3 ระบบข้อมูลสำหรับ SCM