หน่วยที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
ตอนที่ 3.1 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
แนวคิด
วัตถุประสงค์
เรื่องที่ 3.1.1 ความหมายและขอบเขตของตลาดผู้บริโภค
เรื่องที่ 3.1.2 แบบจำลองพฤติกรรมการซื้อ
ตอนที่ 3.2 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อ
เรื่องที่ 3.2.1 ปัจจัยด้านวัฒนธรรม
เรื่องที่ 3.2.2 ปัจจัยด้านสังคม
เรื่องที่ 3.2.3 ปัจจัยส่วนบุคคล
เรื่องที่ 3.2.4 ลักษณะทางจิตวิทยา
ตอนที่ 3.3 กระบวนการตัดสินใจซื้อ
เรื่องที่ 3.3.1 ขั้นตอนในการตัดสินใจซื้อ
เรื่องที่ 3.3.2 รูปแบบของสถานการณ์ในการซื้อและบทบาทที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ
เรื่องที่ 3.3.3 การตัดสินใจรับเอาผลิตภัณฑ์ใหม่มาใช้ของผู้ซื้อ