แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับพฤติกรรมองค์การ
วัฒนธรรมองค์การ บุคคลและกลุ่มในองค์การ ภาวะความเป็นผู้นำ การบริหาร
การเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรมในการเปลี่ยนแปลง การจัดการทรัพยากรมนุษย์และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในองค์การ
การจัด
องค์การ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดการการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค
การตลาดเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจาหน่าย
การส่งเสริมการตลาด การควบคุมการตลาด |