ซีดีแผ่น |
รายการ |
เรื่อง |
วิทยากร
|
1
|
2 |
๑๐
วิธีการรับมือกับคำวิพากษ์วิจารณ์ |
นางวิยะดา
วรธนานันท์ |
5 |
คุณธรรมและจริยธรรมสำหรับผู้บริหาร |
นายทันดร
ธนะกูลบริภัณฑ์ |
10 |
ธรรมบูรณาการเพื่อเสริมสร้างบทบาทผู้นำในองค์กร
|
นางวิยะดา
วรธนานันท์ |
|
15 |
ธรรมบูรณาการในการบริหารองค์กรอย่างมีความสุข
|
นางวิยะดา
วรธนานันท์ |
16 |
ธรรมบูรณาการสำหรับผู้ปฏิบัติงานในองค์กรอย่างมีความสุข
|
นางวิยะดา
วรธนานันท์ |
19 |
การพัฒนาคุณภาพอารมณ์ในงานบริการ
|
นางวิยะดา
วรธนานันท์ |
3
|
22 |
เทคนิคการบริหารจัดการคนดื้อในองค์กร
|
นางวิยะดา
วรธนานันท์ |
29 |
เทคนิคการสร้างความเห็นพ้องต้องกันในการทำงาน
|
นายเมธี
ปิยะคุณ |
32 |
เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ของผู้เข้าอบรม
|
นางวิยะดา
วรธนานันท์ |
4
|
40 |
เทคนิคการสร้างความประทับใจ
|
นางวิยะดา
วรธนานันท์ |
44 |
เทคนิคการสร้างความสุขและสนุกกับการอบรม
|
นางวิยะดา
วรธนานันท์ |
45 |
เทคนิคการจัดฝึกอบรมให้กับหน่วยงาน |
นายเมธี
ปิยะคุณ |