ชำระเงินเพิ่มเติมตามจดหมาย
มีจดหมายแจ้งผลตรวจสอบการลงทะเบียน 2/2567 ให้ชำระระเงินเพิ่มเติมในส่วนของวิชาที่ลงครั้งแรกและเเนบแบบฟอร์มการลงทะเบียนผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารและผ่านบริการ Pay at Post มาให้และในจดหมายแจ้งให้ชำระเงินเพิ่มเติมในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 แต่จดหมายถึงมาถึงวันนี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 อยากทราบว่าเราต้องไปชำระเงินที่ไปรษณีย์ไทยโดยตรง หรือสามารถชำระเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์การลงทะเบียนได้ค่ะ และเบอร์โทรของศูนย์สารสนเทศที่แนบมาในจดหมายก็ติดต่อไม่ได้ด้วยค่ะ
Posted on : 06 กุมภาพันธ์ 2568 โดย 6030106xxx
เรียน คุณอารียา
ลงทะเบียนเรียนภาคการศึกษาที่ 2/2567 ผ่านช่องทางนี้ใด กรณีชำระเงินเพิ่มเติม ให้ชำระเงินเพิ่มเติมผ่านช่องทางเดิม เพื่อข้อมูลจะได้อยู่ในฐานเดียวกันครับ
ประสิทธิ์ ::ตอบ
ศูนย์ข้อมูลทะเบียนและบริการนักศึกษา
ยินดีให้บริการตอบคำถามและให้คำปรึกษาปัญหาทางด้านงานทะเบียนนักศึกษา
email:re.reoffice@stou.ac.th
ถามไพฑูรย์
คลิกที่นี่ เพื่อตอบแบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการของสำนักทะเบียนฯ
ตอบเมื่อ : 6/2/2568 13:55:44