คำร้องขอใช้เงิน
พอดีได้รับหนังสือแจ้งผลตรวจสอบการลงทะเบียน แล้วมีเงินเหลืออยู่ที่มหาวิทยาลัย700ค่ะ ต้องทำยังไงคะ ถึงจะนำเงินส่วนนั้นไปทบกับการลงทะเบียนเรียนในภาคเรียนถัดไป
Posted on : 20 มีนาคม 2568 โดย 6070005xxx
เรียน คุณอารีรัก
กรณีขอใช้เงินคงเหลือเพื่อใช้ในกิจกรรมใดๆ ที่เกี่ยวกับทะเบียนการศึกษา ให้คุณตรวจสอบจำนวนเงินที่ต้องชำระเงินจริงตามกิจกรรมนั้นๆ และนำไปลบจำนวนเงินคงเหลือ ก็จะทราบจำนวนเงินที่ชำระเงินในส่วนต่างนั้น และให้ชำระเงินในส่วนต่างๆ นั้น เช่นหากเป็นการลงทะเบียนเรียน ให้กรอกชนิดการลงทะเบียนเรียน เป็นชำระเงินเพิ่มเติม และส่วนช่องอื่นๆ กรอกข้อมูลการลงทะเบียนตามปกติทั่วไป และภายหลังชำระเงินส่วนต่างๆ นั้น 2 วันทำการแล้ว ให้แจ้งช่องทางที่ลงทะเบียน วัน/เดือน/ปี และจำนวนเงินที่ชำระ และแจ้งขอใช้เงินคงเหลือ และเงินจากการลงทะเบียนเรียน เพื่อลงทะเบียนเรียนชุดวิชา.....? ในภาคการศึกษา.....? ผ่านกระดานสนทนานี้เพื่อดำเนินการให้คุณต่อไปครับ
ประสิทธิ์ ::ตอบ
ศูนย์ข้อมูลทะเบียนและบริการนักศึกษา
ยินดีให้บริการตอบคำถามและให้คำปรึกษาปัญหาทางด้านงานทะเบียนนักศึกษา
email:re.reoffice@stou.ac.th
ถามไพฑูรย์
คลิกที่นี่ เพื่อตอบแบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการของสำนักทะเบียนฯ
ตอบเมื่อ : 21/3/2568 9:33:52