แบบประเมิน
การประเมินความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ
สถาบันอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
งานให้บริการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะสาขาวิชา
ชุดวิชา
แบบเผชิญหน้า ระหว่างวันที่
-
กลุ่มที่
ส่วนที่ 1 ความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ (คำถามลักษณะเฉพาะของงานบริการ)
1.1 ท่านมีความพึงพอใจต่อบริการในด้านต่างๆ เหล่านี้อย่างไรบ้าง
| 5 = พอใจมากที่สุด | 4 = พอใจมาก | 3 = ปานกลาง |
| 2 = ไม่พอใจ | 1 = ไม่พอใจเลย |
โปรดทำเครื่องหมาย ในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด
| รายการ | ระดับความคิดเห็น | ||||
| 1. ความพึงพอใจต่อกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการจัดฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
| 1.1 การได้รับแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะชุดวิชา | |||||
| 1.2 ความชัดเจนของขั้นตอนในการให้บริการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะชุดวิชา เช่น การลงทะเบียน การชำระเงิน เป็นต้น | |||||
| 1.3 ความเหมาะสมของวิธีการถ่ายทอด เช่น การบรรยาย การชมวีดิทัศน์ การสาธิต การทดลองปฏิบัติ เป็นต้น | |||||
| 1.4 ความเหมาะสมของกิจกรรมในการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะชุดวิชา | |||||
| 1.5 ความเหมาะสมของระยะเวลาในการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะชุดวิชา | |||||
| 1.6 ความชัดเจนของกระบวนการวัดผลและประเมินผล | |||||
| 2. ความพึงพอใจต่อคณาจารย์/วิทยากร/เจ้าหน้าที่ให้บริการจัดฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
| 2.1 บุคลิกภาพของคณาจารย์/วิทยากร | |||||
| 2.2 ความรู้ความสามารถในการถ่ายทอดของคณาจารย์/วิทยากร | |||||
| 2.3 การเตรียมตัวและความตั้งใจในการให้บริการของคณาจารย์/วิทยากร | |||||
| 2.4 มนุษยสัมพันธ์ของคณาจารย์/วิทยากร | |||||
| 2.5 การเปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาต่างๆ | |||||
| 2.6 ความชัดเจนในการตอบคำถามต่างๆ | |||||
| 2.7 การเตรียมตัวและความตั้งใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่สำนักบริการการศึกษา | |||||
| 2.8 มนุษยสัมพันธ์ของเจ้าหน้าที่สำนักบริการการศึกษาที่ให้บริการ | |||||
| 3. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการจัดฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
| 3.1 ความเหมาะสมของอาคารและสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะชุดวิชา | |||||
| 3.2 ความเหมาะสมของห้องฝึกปฏิบัติการ/ห้องประชุม | |||||
| 3.3 ความพึงพอใจของอุปกรณ์/เครื่องมือ | |||||
| 3.4 ความเหมาะสมของอุปกรณ์/เครื่องมือ/สื่อการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะชุดวิชา | |||||
| 3.5 การอำนวยความสะดวกของเจ้าหน้าที | |||||
| 4. ความพึงพอใจต่อผลของการให้บริการจัดฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
| 4.1 การนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ ชุดวิชาไปประยุกต์ใช้ได้ | |||||
| 4.2 โอกาสในการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างนักศึกษาที่เข้าฝึกปฏิบัติเสริมทักษะชุดวิชา | |||||
1.2 จุดเด่นของการให้บริการจัดฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ
| (1) | |
| (2) |
1.3 จุดที่ควรปรับปรุงการให้บริการจัดฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ
| (1) | |
| (2) |
1.4 ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อการปรับปรุงการให้บริการ
| (1) | |
| (2) |
ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมืออย่างดียิ่ง
งานจัดฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ ศูนย์บริการการศึกษาประจำภูมิภาค