แบบประเมิน
ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การฝึกปฏิบัติเสริมทักษะรูปแบบมอบหมายกิจกรรม สาขาวิชา
ระดับปริญญาตรี
ชุดวิชา
ระหว่างวันที่
-
กลุ่มที่
1. นักศึกษามีความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยจัดให้
ระดับความพึงพอใจ | ||||
5 = พอใจมากที่สุด | 4 = พอใจมาก | 3 = ปานกลาง | 2 = ไม่พอใจ | 1 = ไม่พอใจเลย |
โปรดทำเครื่องหมาย ในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด
รายการประเมิน | ระดับความพึงพอใจ | ||||
1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
1.1 การได้รับแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับการเรียนรูปแบบมอบหมายกิจกรรม/td> | |||||
1.2 การติดต่อกับ มสธ.ได้รับความสะดวกรวดเร็ว | |||||
1.3 ได้รับกิจกรรมสำหรับการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะได้ทันเวลา | |||||
1.4 กรณ๊ติดต่อกับสำนักบริการการศึกษา เจ้าหน้าที่ตอบข้อสงสัยได้ชัดเจน | |||||
1.5 สภาพของเอกสารกิจกรรมสำหรับการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะที่สำนักบริการการศึกษาจัดส่งให้นักศึกษา | |||||
1.6 โดยภาพรวมท่านติดต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบจัดฝึกปฏิบัติฯได้ให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว | |||||
2. กิจกรรมทดแทนการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะแบบเผชิญหน้า | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
2.1 ความเหมาะสมของวิธีการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะของรูปแบบการมอบหมายกิจกรรม | |||||
2.2 ความเหมาะสมของกิจกรรมทดแทนการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะแบบเผชิญหน้า | |||||
2.3 ความเหมาะสมของเนื้อหากิจกรรมทดแทนการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะแบบเผชิญหน้า | |||||
2.4 ได้รับความรู้ ความเข้าใจ และทักษะด้านวิชาชีพเพิ่มขึ้น | |||||
2.5 สามารถนำความรู้ที่ได้จากการฝึกปฏิบัติฯ ไปประยุกต์ใช้ในงานประจำได้ | |||||
2.6 กิจกรรมทดแทนการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะมีความชัดเจน | |||||
2.7 ท่านศึกษากิจกรรมทดแทนการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ (ข้อ 2.6) แล้วมีความเข้าใจ |
3. ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะต่อการปรับปรุงการให้บริการของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
(1) | |
(2) | |
(3) |
ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมืออย่างดียิ่ง
งานจัดฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ ศูนย์บริการการศึกษาประจำภูมิภาค