แบบประเมิน
ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การฝึกปฏิบัติเสริมทักษะรูปแบบออนไลน์ สาขาวิชา
ระดับปริญญาตรี
ชุดวิชา
ระหว่างวันที่
-
กลุ่มที่
1. นักศึกษามีความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยจัดให้
| ระดับความพึงพอใจ | ||||
| 5 = พอใจมากที่สุด | 4 = พอใจมาก | 3 = ปานกลาง | 2 = ไม่พอใจ | 1 = ไม่พอใจเลย |
โปรดทำเครื่องหมาย ในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด
| รายการประเมิน | ระดับความคิดเห็น | ||||
| 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
| 1.1 การได้รับแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับการเรียนรูปแบบ Online | |||||
| 1.2 สามารถใช้ Notebook หรือ Smartphone เป็นช่องทางสำหรับติดต่อสื่อสารที่เข้าถึงการเรียนแบบ Online ได้สะดวก | |||||
| 1.3 ความเหมาะสมของวิธีการถ่ายทอดในรูปแบบ Online เช่น การบรรยายการชมวิดีทัศน์การสาธิต การทดลองปฏิบัติ เป็นต้น | |||||
| 1.4 ความเหมาะสมของกิจกรรมในการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะรูปแบบ Online | |||||
| 1.5 ความเหมาะสมของระยะเวลาในการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะรูปแบบ Online | |||||
| 2. ด้านการสอนของอาจารย์/ วิทยากร/ เจ้าหน้าที่ให้บริการ | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
| 2.1 การบรรยาย และการสอนรูปแบบ Online ของอาจารย์/ วิทยากร | |||||
| 2.2 การใช้ Application ในการสอน เช่น Microsoft Team , Zoom | |||||
| 2.3 การเตรียมความพร้อมในการสอนรูปแบบ Online ของอาจารย์/วิทยากร | |||||
| 2.4 มนุษยสัมพันธ์ของอาจารย์/ วิทยากร | |||||
| 2.5 การเปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาต่างๆ | |||||
| 2.6 ความชัดเจนในการตอบคำถามต่างๆ | |||||
| 2.7 การให้บริการของเจ้าหน้าที่สำนักบริการการศึกษา | |||||
| 3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการเรียนรู้ | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
| 3.1 ความเหมาะสมในการเรียนผ่าน Computer Notebookและโทรศัพท์มือถือ | |||||
| 3.2 การเชื่อมต่อ Internet ในระบบภายในมหาวิทยาลัย | |||||
| 3.3 ความเหมาะสมของสื่อและอุปกรณ์ช่วยสอนมีจำนวนเพียงพอ | |||||
| 3.4 การอำนวยความสะดวกของเจ้าหน้าที่ในการติดต่อนักศึกษาในการเรียนรูปแบบออนไลน์ | |||||
| 4. การหาความรู้ไปประยุกต์ใช้ต่อผลของการให้บริการ | 5 | 4 | 3 | 2 | 1 |
| 4.1 การนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการฝึกปฏิบัติเสริมทักษะรูปแบบ Online ไปประยุกต์ใช้ในหน้าที่การงาน | |||||
| 4.2 โอกาสในการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างนักศึกษาที่เรียนรูปแบบ Online ผ่านระบบ Moodle | |||||
2. จุดเด่นของการเรียนแบบ Online ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
| (1) | |
| (2) |
3. จุดที่ควรปรับปรุง
| (1) | |
| (2) |
4. ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะต่อการปรับปรุงการให้บริการของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
| (1) | |
| (2) |
ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมืออย่างดียิ่ง
งานจัดฝึกปฏิบัติเสริมทักษะ ศูนย์บริการการศึกษาประจำภูมิภาค