อินโฟกราฟิก Helsinki


หัวข้อความรู้อื่น

แนวคิดของการประเมินทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 มิติต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแบบวัด แนวทางการวัดและประเมินคุณลักษณะนักศึกษา ในระดับชุดวิชาของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ เทคนิคการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปร การวิเคราะห์การถดถอย และการวิเคราะห์เส้นอิทธิพล เหมือนหรือต่างกันอย่างไร การวัด NON-COGNITIVE: ปัญหาและความท้าทาย แนวทางการพัฒนาการทดสอบแบบปรับเหมาะด้วยคอมพิวเตอร์ การสร้างข้อสอบประเภทตอบแบบมีโครงสร้าง การประเมินแบบเสริมพลังอำนาจ: แนวคิดของการประเมินเพื่อพัฒนา รูปแบบของเทคโนโลยีการเขียนข้อสอบ โมเดลการตอบสนองข้อสอบแบบตรวจให้คะแนนมากกว่าสองค่าสำหรับตัวแปรด้านเจตพิสัย อินโฟกราฟิก Belmont Report อินโฟกราฟิก Criterion-related validity Ep.1 ตัวแปรในการวิจัยเชิงปริมาณ Ep.2 หลักการเลือกใช้สถิติแบบอิงพารามิเตอร์ และ สถิติแบบไม่อิงพารามิเตอร์ในการวิเคราะข้อมูลสถิติ Ep.3 การจัดทำคลังข้อสอบมาตรฐาน (29 Jul 20) Ep.4 ทำอย่างไรเมื่อแบบสอบมีความเที่ยงต่ำ (5 Aug 2020) Ep.5 หลักการเลือกใช้สถิติในการวิจัย (19 Aug 2020) Ep.6 มือใหม่หัดสร้างเครื่องมือวิจัย (26 Aug 2020) รายงานสรุปการศึกษาดูงานเวียดนาม 22-25 กรกฎาคม 2566

Copyright © ศูนย์วิชาการประเมินผล สำนักทะเบียนและวัดผล มสธ. ติดต่อ โทร. 02 504 7261-3 หรือ academic.stou@gmail.com | Log in